Cloud Ace ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงาน Google Cloud Next ‘23


Cloud Ace ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงาน Google Cloud Next ‘23

Cloud Ace, Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงาน Google Cloud Next’23 ที่จะจัดขึ้น ณ ซานฟรานซิสโก เมืองในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันอังคารที่ 29 สิงหาคม ถึงวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2023

Google Cloud Next ’23

Next ‘23 เป็นงาน Showcase ระดับโลกที่จะมอบแรงบันดาลใจ นวัตกรรม และเพิ่มพูนความรู้ในเรื่องของ Google Cloud รวบรวมทั้ง Decision maker นักพัฒนา และทุกๆ ท่านที่มีความหลงใหลในความสามารถของระบบคลาวด์ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึง การปรับขนาดที่ง่ายดาย และบทบาทในสังคม เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านโซลูชันและแนวคิด 10x idea ในการก้าวข้ามความท้าทายในยุค Digital Transformation

รายละเอียดงาน Google Cloud Next ‘23

  • วันที่: อังคารที่ 29 สิงหาคม ถึง พฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2023

  • สถานที่: The Moscone Center ( 747 Howard Street ณ เมือง ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา)

  • เว็บไซต์: https://cloud.withgoogle.com/next

  • รายละเอียดเนื้อหา: Keynote Speeches, Breakout Sessions, Opening Session, Next '23 Party และอื่นๆอีกมากมาย

ภาพรวมบูธ Cloud Ace เลขที่ : 135

ทุกท่านสามารถแวะเข้าไปพูดคุยกับเราได้ที่บูธ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของ Cloud Ace ประจำอยู่เพื่อคอยอธิบายและให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูลที่ถูกนำเสนอภายในงาน Google Cloud Next ‘23 เป็นภาษาญี่ปุ่น และทางเรายังจัดเตรียมของสมมนาคุณสุดพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

ซึ่งในเดือนเมษายน 2023 ที่ผ่านมา Cloud Ace ได้ขยายสำนักงานสู่ Silicon Valley ในสหรัฐอเมริกา หรือเป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งรวมบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกกับความเชื่อมั่นว่า Cloud Ace จะสามารถช่วยยกระดับการใช้งาน Google Cloud และให้การสนับสนุนแบบครบวงจรทั่วประเทศแก่ผู้ที่กำลังพิจารณาจะเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาหรือขยายธุรกิจที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกา ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ความรู้มากมายที่สั่งสมจากสำนักงานอีก 18 แห่งทั่วโลก

อ่านเพิ่มเติม Cloud Ace ขยายสำนักงานสู่ Silicon Valley กับสาขาแรกในสหรัฐอเมริกา


■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 19 แห่ง ในญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซากา, นาโกย่าและฟุกุโอกะ) เวียดนาม (ฮานอยและนครโฮจิมินห์) สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย จีน ฮ่องกง อินเดีย (เดลี,เบงกาลูรู (บังกาลอร์), และมุมไบ) เยอรมนี บราซิล สหรัฐอเมริกาและแอฟริกาใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย 

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC.


.