Technical Support

บริการผู้ช่วยด้านเทคนิค สำหรับ Google Cloud

ทีมวิศวกรที่มีใบรับรองจาก Google Cloud

ทีมวิศวกรของเรามีความรู้ และประสบการณ์ในระบบ Google Cloud ในหลากหลายด้าน และผ่านการสอบใบรับรอง ไม่ว่าจะเป็น Cloud Architecture, Data Engineer, Network และ Security เป็นต้น ที่สามารถยืนยันถึงความชำนาญ

ตัวเลือกที่ปรับได้ตามความต้องการของคุณ

เราขอแนะนำแพ็คเกจ Custom ที่คุณสามารถกำหนดขอบเขตในการช่วยเหลือจากทีม Cloud Ace ได้เองตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนนอกเวลาทำการ การเพิ่มช่องทาง หรือภาษาในการติดต่อสื่อสารกับทีม เป็นต้น และคำนวณออกมาเป็นค่าบริการตามขอบเขตที่ระบุ

Package

Features

BRONZE

SILVER

(Essentials)

GOLD

CUSTOM

(กำหนดเอง)

ราคา / ต่อเดือน

0 ฿

2,999 ฿

14,999 ฿

Contact Sales

แจ้งประกาศสำคัญจาก Google Cloud

Your choice!

e.g. 

การจัดหาแนวทาง, คำแนะนำ โดยอ้างอิงเอกสารจาก Google


Your choice!

e.g.

ช่วงเวลาในการให้บริการสนับสนุน

วันทำการตั้งแต่ 10:00 - 19:00 น.

วันทำการตั้งแต่ 10:00 - 19:00 น.

วันทำการตั้งแต่ 10:00 - 19:00 น.

Your choice!

e.g. 24/7

สนับสนุนการขอความช่วยเหลือจาก Google ในกรณีที่ปัญหาเกิดจากระบบ Google Cloud

Your choice!

e.g.

สนับสนุนการขอความช่วยเหลือจาก Google ในกรณีที่ปัญหาเกิดจากผู้ใช้งาน


Your choice!

e.g.

จำนวน User สำหรับระบบ Ticket

1

2

5

Your choice!

e.g. 10

ช่วยดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุของปัญหา



Your choice!

e.g.

ความเร็วในการตอบสนอง

ภายใน 1-2 วันทำการ

ภายใน 8 ชั่วโมงทำการ

ภายใน 4 ชั่วโมงทำการ

Your choice!

e.g. ภายใน 1 ชั่วโมงทำการ

ช่องทางในการติดต่อ

Zendesk

Zendesk

Zendesk

Your choice!

e.g. โทรศัพท์, Zendesk เป็นต้น

*ข้อมูลในตารางด้านบนเป็นฉบับย่อจากขอบเขตทั้งหมดของบริการ หากต้องการดูฉบับเต็ม ติดต่อใช้บริการ หรือสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ th_sales@cloud-ace.com หรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

**บริการนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการดูแลหลังการ Implement เช่น โยกย้ายระบบ, พัฒนาระบบ, พัฒนาแอปพลิเคชั่น ที่ Cloud Ace เป็นผู้ดำเนินการ การดูแลหลังการดำเนินการข้างต้นที่เกี่ยวข้องกับบริการ (warranty) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Get started!

.
.