This website use cookies to ensure you get the best experience on our website
บริการผู้ช่วยด้านเทคนิค สำหรับ Google Cloud
ด้วยบริการ และเครื่องมือมากมายที่อยู่บน Google Cloud อาจทำให้คุณไม่คุ้นเคยในช่วงเริ่มต้น Cloud Ace ให้บริการสนับสนุนเชิงเทคนิคด้วยทีมวิศวกรที่จะมาช่วยตอบคำถาม ให้คำแนะนำ เพื่อการทำงานอย่างราบรื่น และรวดเร็ว เสมือนมีผู้ช่วยอยู่ข้างๆ
ทีมวิศวกรของเรามีความรู้ และประสบการณ์ในระบบ Google Cloud ในหลากหลายด้าน และผ่านการสอบใบรับรอง ไม่ว่าจะเป็น Cloud Architecture, Data Engineer, Network และ Security เป็นต้น ที่สามารถยืนยันถึงความชำนาญ
เราขอแนะนำแพ็คเกจ Custom ที่คุณสามารถกำหนดขอบเขตในการช่วยเหลือจากทีม Cloud Ace ได้เองตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนนอกเวลาทำการ การเพิ่มช่องทาง หรือภาษาในการติดต่อสื่อสารกับทีม เป็นต้น และคำนวณออกมาเป็นค่าบริการตามขอบเขตที่ระบุ
Features | BRONZE | SILVER (Essentials) | GOLD | CUSTOM (กำหนดเอง) |
---|---|---|---|---|
ราคา / ต่อเดือน | 0 ฿ | 2,999 ฿ | 14,999 ฿ | Contact Sales |
แจ้งประกาศสำคัญจาก Google Cloud | ✔ | ✔ | ✔ | Your choice! e.g. ✔ |
การจัดหาแนวทาง, คำแนะนำ โดยอ้างอิงเอกสารจาก Google | | ✔ | ✔ | Your choice! e.g. ✔ |
ช่วงเวลาในการให้บริการสนับสนุน | วันทำการตั้งแต่ 10:00 - 19:00 น. | วันทำการตั้งแต่ 10:00 - 19:00 น. | วันทำการตั้งแต่ 10:00 - 19:00 น. | Your choice! e.g. 24/7 |
สนับสนุนการขอความช่วยเหลือจาก Google ในกรณีที่ปัญหาเกิดจากระบบ Google Cloud | ✔ | ✔ | ✔ | Your choice! e.g. ✔ |
สนับสนุนการขอความช่วยเหลือจาก Google ในกรณีที่ปัญหาเกิดจากผู้ใช้งาน | | ✔ | ✔ | Your choice! e.g. ✔ |
จำนวน User สำหรับระบบ Ticket | 1 | 2 | 5 | Your choice! e.g. 10 |
ช่วยดำเนินการตรวจสอบหาสาเหตุของปัญหา | | | ✔ | Your choice! e.g. ✔ |
ความเร็วในการตอบสนอง | ภายใน 1-2 วันทำการ | ภายใน 8 ชั่วโมงทำการ | ภายใน 4 ชั่วโมงทำการ | Your choice! e.g. ภายใน 1 ชั่วโมงทำการ |
ช่องทางในการติดต่อ | Zendesk | Zendesk | Zendesk | Your choice! e.g. โทรศัพท์, Zendesk เป็นต้น |
*ข้อมูลในตารางด้านบนเป็นฉบับย่อจากขอบเขตทั้งหมดของบริการ หากต้องการดูฉบับเต็ม ติดต่อใช้บริการ หรือสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราที่ th_sales@cloud-ace.com หรือกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง
**บริการนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการดูแลหลังการ Implement เช่น โยกย้ายระบบ, พัฒนาระบบ, พัฒนาแอปพลิเคชั่น ที่ Cloud Ace เป็นผู้ดำเนินการ การดูแลหลังการดำเนินการข้างต้นที่เกี่ยวข้องกับบริการ (warranty) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม