Cloud Ace ขยายสำนักงานสู่ Silicon Valley กับสาขาแรกในสหรัฐอเมริกา


Cloud Ace ขยายสำนักงานสู่ Silicon Valley กับสาขาแรกในสหรัฐอเมริกา

Cloud Ace Corporation (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศก่อตั้งบริษัทในสหรัฐอเมริกา ณ วันที่ 12 เมษายน 2023 ในฐานะบริษัทย่อยของ Yoshidumi Holdings, Inc.

ด้วยเป้าหมายที่จะมีสำนักงานทั่วมุมโลก Cloud Ace จึงมุ่งมั่นขยายธุรกิจโดยเริ่มจากทวีปเอเชีย สู่ตลาดยุโรป และครั้งนี้ Cloud Ace ประสบความสำเร็จกับการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดในสหรัฐอเมริกากับสาขาแรกใน Silicon Valley

Silicon Valley ตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งรวมบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกรวมถึง Google Cloud โดยเราเชื่อว่า Cloud Ace จะสามารถช่วยยกระดับการใช้งาน Google Cloud ด้วยความสามารถทางเทคโนโลยีของเราที่พร้อมส่งเสริมนวัตกรรมทางเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเข้าถึง ecosystem ของภูมิภาคนี้ ณ ที่ที่มีธุรกิจดิจิทัลเกิดขึ้น

ในขณะเดียวกัน ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของ Cloud Ace กับ Google Cloud ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพื่อมอบระบบคลาวด์ที่ทันสมัย และเป็นประโยชน์กับกลยุทธ์ทางธุรกิจของกลุ่มบริษัทโดยรวม

ซึ่งกลุ่มบริษัทเหล่านี้ยังให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาส่วนทรัพยากรบุคคลด้วยมุมมองระดับโลก เราจึงมุ่งมั่นที่จะเติบโตในทั่วทุกกลุ่มบริษัทโดยการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลายส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์ในวัฒนธรรมที่ต่างกัน

การจัดตั้งบริษัทย่อยในสหรัฐอเมริกานับเป็นสำนักงานขายแห่งที่ 16 ของ Minebea Group ต่อจากญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซากา, นาโกย่าและฟุกุโอกะ) เวียดนาม (ฮานอยและนครโฮจิมินห์) สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย จีน ฮ่องกง อินเดีย เยอรมนี และบราซิล เรายังคงสนับสนุนการประสานงานของวิศวกรเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบการพัฒนาทั่วโลก และมุ่งมั่นที่จะจัดสรรเทคโนโลยีที่มีคุณภาพและบริการในระดับโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloud Ace สาขาสหรัฐอมเริกา
Company name: Cloud Ace Inc. 
Managing Director
:Haruka Nagahashi 
Address
:345 Lorton Ave Ste 306, Burlingaeme, CA 94010
E-mail address : inquery-us@cloud-ace.com

■ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Yoshidumi Holdings Co., Ltd.
Chairman of the Board of Directors
:Ayatoshi Yoshidumi
Address
:Tokyo Sankei Building 26F, 1-7-2 Otemachi, Chiyoda-ku, Tokyo 100-0004, Japan
Website
https://www.yoshidumi.com/

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 16 แห่ง ในญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซากา, นาโกย่าและฟุกุโอกะ) เวียดนาม (ฮานอยและนครโฮจิมินห์) สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย จีน ฮ่องกง อินเดีย เยอรมนี บราซิล และสหรัฐอเมริกา เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์
E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC.

.