Cloud Ace ต่ออายุใบรับรองความเชี่ยวชาญการฝึกอบรม (Training) ในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics)


Cloud Ace ต่ออายุใบรับรองความเชี่ยวชาญการฝึกอบรม (Training) ในด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics)

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศในวันที่ 19 ตุลาคม 2022 ถึงการต่ออายุใบรับรองความเชี่ยวชาญ (specialization) การฝึกอบรมด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

Cloud Ace ขึ้นชื่อว่าเป็น Google Cloud พาร์ทเนอร์รายแรกในญี่ปุ่นที่ได้ใบรับรองความเชี่ยวชาญการฝึกอบรม (Training) ด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) เมื่อปี 2020 และใบรับรองความเชี่ยวชาญนี้มีอายุ 2 ปี Cloud Ace จึงได้รับการประเมินและต่อใบรับรองถึง 12 ด้านด้วยกัน

Cloud Ace มีเทรนเนอร์ที่ผ่านการรับรองด้วยมาตรฐานจาก Google Cloud มากถึง 21 คน* ซึ่งคุณภาพของการฝึกอบรมและจำนวนผู้เข้าร่วมชั้นเรียนนั้นมีส่วนเป็นอย่างมากสำหรับประเมินเพื่อการต่ออายุ ซึ่งมุ่งเน้นในหลักสูตรตามแบบฉบับของ Google Cloud

ใบรับรองนี้มอบให้กับพาร์ทเนอร์ของ Google Cloud ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จจากการลงทะเบียนเรียนหลักสูตรนี้ตลอดปีในแต่ละสาขาที่ได้รับ พร้อมทั้งมีเทรนเนอร์ที่มีความชำนาญในด้านของการวิเคราะห์ข้อมูล (Data analytics) โครงสร้างพื้นฐานของคลาวด์ (Cloud infrastructure) และความปลอดภัยบนคลาวด์ (Security) ที่ผ่านการรับรองจาก Google Cloud อย่างน้อย 2 คนขึ้นไป

และเนื่องในโอกาสนี้คุณ Yasushi Sekine จาก Cloud Ace สำนักงานใหญ่ แผนกการส่งเสริมธุรกิจ กล่าวไว้ว่า

" ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในการต่ออายุใบรับรองความเชี่ยวชาญของเรา การฝึกอบรมเกี่ยวกับคลาวด์ของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Google Cloud สอนโดยทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ในการมีส่วนร่วมทำโปรเจกต์จริงๆ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถสอนผ่านประสบการณ์จริงและการใช้งานจริง เรามุ่งเน้นที่จะให้การฝึกอบรมที่แตกต่าง และโดดเด่นต่อไป "

นอกจากนี้ ตั้งแต่ปี 2020 Cloud Ace มีการจัดการฝึกอบรมในรูปแบบออนไลน์ (online) เพื่อรองรับผู้ที่สนใจการฝึกอบรม แต่มีความกังวลเรื่องของสถานการณ์โควิด หรือผู้ที่จะต้องทำงานทางไกล (remote) ให้สามารถร่วมฝึกอบรมได้อย่างไร้รอยต่อ แต่สำหรับผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับการฝึกอบรมออนไลน์ ก็สามารถเข้ารับการฝึกอบรมรูปแบบตัวต่อตัว (onsite) ได้เช่นกัน ทางเราจะมอบการฝึกอบรมที่มีคุณภาพสูงต่อไป ไม่ว่าผู้เรียนจะเลือกรูปแบบใดก็ตาม

*ข้อมูลจากเดือนกันยายน 2022 รวมสำนักงานในต่างประเทศ

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญ (specialization)ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage program ที่นี่

※ สำหรับรายละเอียดหลักสูตรการฝึกอบรมต่างๆ คลิกที่นี่

[สำหรับผู้เริ่มต้น]

[สำหรับผู้ใช้ระดับกลางและระดับสูง]

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษาในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider (MSP) Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 เมืองในญี่ปุ่น และครอบคลุมถึง 8 สาขาทั่วเอเชีย เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th_@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.