Cloud Ace สาขาญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และเวียดนามประสบความสำเร็จในการต่ออายุใบรับรอง ISO/IEC27001 และ Cloud Ace สาขาไทยและไต้หวันเพิ่มการขยายธุรกิจ


Cloud Ace สาขาญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และเวียดนามประสบความสำเร็จในการต่ออายุใบรับรอง ISO/IEC27001 และ Cloud Ace สาขาไทยและไต้หวันเพิ่มการขยายธุรกิจ

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) บริษัทลูกในอินโดนีเซีย (จาการ์ตา อินโดนีเซีย, ผู้รับมอบอำนาจ: Febby Herbimo) และบริษัทในเวียดนาม (โฮจิมินห์ เวียดนาม , ผู้รับมอบอำนาจ: Pham Van Tuyen) ยินดีที่จะประกาศว่าบริษัทได้รับใบรับรอง ISO/IEC 27001 (ISO/IEC 27001:2013 / JIS Q 27001:2014) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล (ISMS) เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2022 นอกจากนี้ บริษัทในเครือ Cloud Ace ในประเทศไทย (กรุงเทพฯ ประเทศไทย, ผู้รับมอบอำนาจ: Yusuke Konishi) และไต้หวัน (ไทเป ไต้หวัน, ผู้รับมอบอำนาจ: Cougar Huang) ได้เพิ่มการขยายธุรกิจ

ในฐานะ Managed Service Provider (MSP) ของ Google Cloud™ Cloud Ace ให้ความสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งในระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อให้บริการที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นแก่ลูกค้า และในที่สุด Cloud Ace ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล

Cloud Ace ยังคงขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการสนับสนุนและการให้คำปรึกษาสำหรับ Google Cloud เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการดำเนินงานภายในองค์กร โดยบริษัทในกลุ่ม Cloud Ace เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่เพื่อจัดการกับข้อมูลที่สำคัญและมีค่าของลูกค้า

■ รายละเอียดการรับรองที่ได้รับ

Application Standard: ISO/IEC 27001:2013 / JIS Q 27001:2014

เลขทะเบียนใบรับรอง: IS 719157

วันลงทะเบียนการรับรอง: 14 กุมภาพันธ์ 2022

ขอบเขตของการรับรอง: การดำเนินงานภายใต้ สำนักงานใหญ่ในโตเกียวของ Yoshidumi Holdings Inc., Cloud Ace Inc. และ Yoshidumi Information Inc.

・การจัดการธุรกิจของกลุ่มบริษัทและการปฏิบัติการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

・การพัฒนา ดำเนินการ และบริการให้คำปรึกษาสำหรับแพลตฟอร์มคลาวด์และเว็บไซต์

・การดำเนินการให้คำปรึกษาด้านใบอนุญาตในการขาย

・การดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวกับ Big Data

・การจัดฝึกอบรมที่ผ่านการรับรองจาก Google Cloud

■ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทในเครือ Cloud Ace

    ■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

    สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

    กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

    เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

    ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

    ■ สอบถามข้อมูล

    Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

    E-mail:th@cloud-ace.com

    ※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

    .