Cloud Ace ได้การรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage


Cloud Ace ได้การรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2021 ถึงการได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในด้าน IoT ทำให้ Cloud Ace นั้นถูกรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษรวมถึง 10 ด้านจากโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานั้นเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) นั้นถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็ว เนื่องจาก network infrastructure มีความซับซ้อนมากขึ้น อุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smart watch ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันกันอย่างแพร่หลาย และมีต้องการที่สูงขึ้นในหลากหลายพื้นที่ คาดว่าตลาด IoT จะเติบโตอย่างรวดเร็วในหลากหลายด้าน เช่นอุตสาหกรรมยานยนต์และอุปกรณ์การขนส่ง การแพทย์ และการ Application สำหรับอุตสาหกรรม

Source: Home Page of the Ministry of Internal Affairs and Communications https://www.soumu.go.jp

ด้วยการเติบโตอย่างกว้างขวางของ IoT ในภาคอุตสาหกรรม ทำให้เรามีประสบการณ์ในการปรับใช้เทคโนโลยีเพิ่มขึ้นจนได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญจากโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สำคัญของเราในความสำเร็จครั้งนี้ เมื่อรวมความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT แล้ว Cloud Ace จึงได้การรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษจาก Google Cloud ถึง 10 ด้าน

นายมาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้งของ Cloud Ace ได้กล่าวว่า

“เราได้มีการปรับปรุงและเสริมสร้างระบบ ที่ช่วยให้การสนับสนุนทางเทคนิคนั้นสามารถครอบคลุมทุกความต้องการ เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ผสมผสานกับเทคโนโลยี Machine Learning และการวิเคราะห์ข้อมูลให้กับลูกค้า เราเชื่อว่าการที่ตลาด IoT นั้นพัฒนาอย่างรวดเร็วจะส่งผลต่อชีวิตประจำวันของเราอย่างมาก ในอนาคตเราจะยังคงผลักดันการใช้เทคโนโลยีจาก Google Cloud ต่อไป พร้อมกับบริการที่มีความสร้างสรรค์ และทันสมัย”

เพื่อรองรับความเคลื่อนไหวและการพัฒนาอย่างรวดเร็วของสัมคม เราจะยังคงมุ่งมั่นเพื่อตอบโจทย์ "a new creation of value" ต่อไป เพื่ออำนวยความสะดวกในการพัฒนาระบบ IoT และเร่งประสิทธิภาพของสังคม

<เกี่ยวกับ Google Cloud Partner Specialization >

Specializations ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage คือสิ่งที่รับรองพาร์ทเนอร์ที่มีความชำนาญด้านเทคนิคในโซลูชั่นหรือขอบเขตบริการนั้นๆ พาร์ทเนอร์สามารถได้รับต่อเมื่อผ่านการพิสูจน์ทักษะในระดับสูง และมีประสบการณ์เกี่ยวกับ Google Cloud ที่มากเพียงพอ

Learn more about Partner Specializations here.

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

.