Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Partner ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT (ระดับสากล) ปี 2020


Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Partner ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT (ระดับสากล) ปี 2020

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศถึงการได้รับการรับรางวัล Google Cloud Partner ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT (ระดับสากล) ณ วันที่ 4 สิงหาคม 2021

รางวัลนี้มอบให้สำหรับบริษัทที่มีผลงานการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และอยู่ในระบบของธุรกิจใน Google Cloud โดยช่วยให้ลูกค้าดำเนินการด้วยโซลูชั่นที่ดีที่สุดด้วย Google Cloud™ และส่งต่อบริการ Google Cloud ที่มีนวัตกรรมในขอบเขตของเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) ในปี 2020

ซึ่งในปีที่ผ่านมา เทคโนโลยี IoT หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ "Internet of Things" ได้มีการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างแพร่หลายซึ่งมาจาก network infrastructure กลายมาเป็นความล้ำหน้า IoT ได้ก้าวมามีบทบาทในการใช้งานหลากหลายแวดวงธุรกิจด้วยกัน และแม้แต่อุปกรณ์สวมใส่อย่าง Smart watch เพิ่มมากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวันของเรา

จากเอกสารนำเสนอข้อมูลและการสื่อสารซึ่งจัดทำขึ้นโดย กระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารประเทศในปี 2020 อธิบายว่า ภายในปี 2030การเติบโตทางเศรษฐกิจจะเพิ่มสูงขึ้น 1,495 ล้านล้านเยน เป็นผลมาจากการก้าวกระโดดของสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอันเนื่องมาจาก IoT และการยอมรับขีดความสามารถในอนาคตของ IoT

“รางวัลความเชี่ยวชาญพิเศษใน Google Cloud เป็นที่ระลึกสำหรับความเป็นเลิศของพาร์ทเนอร์ และบทพิสูจน์ความสำเร็จของลูกค้าในเฉพาะผลิตภัณฑ์และอุตสาหกรรม” แคโรลี เกียร์ฮาท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายระดับสากลแห่ง Google Cloud กล่าว

“บนพื้นฐานของพิสูจน์ความสำเร็จของลูกค้าหลายครั้งที่ผ่านมาและความสามารถทางเทคนิคที่แข็งแกร่ง เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบรางวัลพาร์ทเนอร์แห่งปีที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษใน IoT ให้แก่ Cloud Ace”

เพื่อตอบรับกับคำพูดข้างต้น นาโอยูกิ อิชิซูมิ เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโสของ Google Cloud Japan LLC ประกาศว่า

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งเนื่องในโอกาสที่บริษัทคลาวด์ เอซ​​ (Cloud Ace Inc) ได้รับรางวัลพาร์ทเนอร์แห่งปี 2020 ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษใน IoT (ระดับสากล)

Cloud Ace ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีระดับสูงใน Google Cloud บวกกับความเข้าใจใน IoT อย่างลึกซึ้งได้ช่วยลูกค้าในการแก้ไขปัญหาและไม่ใช่แค่ในญี่ปุ่น แต่รวมไปถึงทั่วโลกเช่นกัน โดยทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันเพื่อที่จะเข้าไปดูแลลูกค้าในวงกว้างและช่วยเหลือพวกเขาในการเปลี่ยนแปลงธุรกิจต่อไป ”

คุณโยชิซุมิ ประธานกรรมการบริษัทของบริษัท Cloud Ace ประกาศว่า

“เรามีความภาคภูมิใจและขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันเนื่องมาจากการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วใน IoT เราจะสร้างความแข็งแกร่งในการให้บริการสนับสนุนทางเทคนิคต่อองค์กรในการใช้เทคโนโลยี Google Cloud และให้บริการที่สามารถทำประโยชน์ตอบสนองความต้องการของสังคมต่อไป”

*เว็บไซต์กระทรวงกิจการภายในและการสื่อสารประเทศญี่ปุ่น (MIC) “เอกสารนำเสนอข้อมูลและการสื่อสารปี 2020 : กระแสสังคมและการคาดการณ์จำนวนอุปกรณ์ IoT ทั่วโลก”


■ ข้อมูลเพิ่มเติมรางวัล Google Cloud พาร์ทเนอร์แห่งปี 2020 คลิกที่นี่

■ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลพาร์ทเนอร์ที่เคยได้รับ

Cloud Ace: Cloud Ace Receives 2019 Google Cloud Services Partner of the Year for Japan

Cloud Ace Receives 2018 Application Development Partner of the Year

Cloud Ace Receives 2016 Partner Award for Customer Success(JP)

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud และ Google Cloud Platform เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC


.