Cloud Ace ต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษทางด้าน Cloud Migration™ สำหรับ Google Cloud™


Cloud Ace ต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษทางด้าน Cloud Migration™ สำหรับ Google Cloud™

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศถึงการต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญในด้าน Cloud Migration สำหรับ Google Cloud ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage ณ วันที่ 24 มีนาคม 2021

การรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษนี้ จะถูกมอบแด่บริษัทที่สามารถช่วยเหลือลูกค้าในการเปลี่ยนผ่านและโยกย้ายมาสู่ระบบคลาวด์ได้เป็นอย่างดี และสามารถให้การสนับสนุนทุกขั้นตอนอย่างราบรื่น ตั้งแต่การออกแบบ จนถึงการดำเนินการย้ายระบบจริง

Cloud Ace ได้ผ่านการประเมินสำหรับการต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญในด้าน Cloud Migration สำหรับ Google Cloud ที่เคยได้รับเมื่อปี 2019 ด้วยการสนับสนุนการโยกย้ายระบบสู่ Google Cloud ให้แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง การเพิ่มความยืดหยุ่นในการบริการ การดำเนินงาน และเราจะมุ่งมั่นในการให้บริการแก่ทุกบริษัท และพัฒนาศักยภาพของเราต่อไป

■ เกี่ยวกับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

https://cloud.google.com/partn...


■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.