Cloud Ace พร้อมให้บริการสำหรับแพลตฟอร์ม Google Maps ในฐานะ Service Partner


Cloud Ace พร้อมให้บริการสำหรับแพลตฟอร์ม Google Maps ในฐานะ Service Partner

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศถึงการเริ่มต้นให้บริการสำหรับแพลตฟอร์ม Google Maps ในฐานะ Service Partner ณ วันที่ 20 เมษายน 2021

โดยการรับรองให้เป็นผู้ให้บริการสำหรับ Google Maps Cloud Ace จึงสามารถรวบรวมจุดแข็งของบริการ Google Cloud และ Google Maps เพื่อออกแบบโซลูชั่นสำหรับธุรกิจที่มีความทันสมัย และตอบโจทย์ความต้องการทางดิจิทัลของธุรกิจ

Google Maps นั้นกลายเป็นเครื่องมือที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ด้วยแผนที่ที่ครอบคลุม 220 ประเทศทั่วโลก* ประกอบกับข้อมูลเช่นสถานที่ และธุรกิจต่าง ๆ กว่า 200 ล้านแห่ง พร้อมกับฟังค์ชั่นที่ขยายความสามารถเพิ่มขึ้นในทุกวัน

(ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020)

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า Google Maps จะถูกนำไปใช้ในธุรกิจเกมมือถือ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการรายงานภัยพิบัติ และธุรกิจขนาดเล็ก ด้วยความสามารถของ Google Maps นั้น ทำให้ธุรกิจสามารถปรับใช้ได้ในหลายสถานการณ์ หลากหลายความต้องการสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชั่น ตัวอย่างเช่น การวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมาก การประมวลด้วยความเร็วสูง ทำให้เราสามารถพัฒนาแอปพลิเคชั่นที่มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพ และเรียลไทม์

อะยาโตชิ โยชิซุมิ, ประธาน และ Representative Director จาก Cloud Ace Co.,Ltd. กล่าวว่า

ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์สำหรับแพลตฟอร์ม Google Maps เราจึงสามารถให้บริการโซลูชั่นครบวงจรสำหรับองค์กร โดยการรวบรวม Knowledge และ Knowhow ในผลิตภัณฑ์ของ Google ที่เราให้ความสำคัญมาตั้งแต่เริ่มต้น และในอนาคตเราต้องการขยายพื้นที่ในการให้บริการไปทั่วโลก โดยมีฐานหลักที่เอเชีย

และ Cloud Ace จะนำแพลตฟอร์ม Google Maps มาใช้ในการออกแบบโซลูชันที่มีประโยชน์ เพื่อช่วยในการพัฒนาบริการที่ผู้คนในพื้นที่ชนบท นักท่องเที่ยว หรือใคร ๆ ก็สามารถใช้ได้

นอกจากนั้น ด้วยความสามารถในการใช้งานร่วมกันของบริการจาก Google รวมถึง Google Marketing Platform ที่บริหารจัดการโดย D.Table (บริษัทที่ควบรวมของ Yoshizumi Holdings กับ Digital Advertising Consortium) เราจึงพร้อมที่จะนำเสนอกลยุทธ์ทางดิจิทัลสู่ลูกค้าทั่วเอเชีย

■ เกี่ยวกับ Google Maps Platform

Google Maps Platform คือแพลตฟอร์มแผนที่ของ Google ที่รวบรวมแผนภูมิประเทศกว่า 200 ประเทศ และภูมิภาค ผู้ใช้สามารถกำหนดแผนที่ ชมภาพสตรีทวิว กำหนดเส้นทางสำหรับจุดหมาย และใช้ประโยชน์จากแผนที่ในการทำธุรกิจ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ Google Maps Platform

(https://cloud.google.com/maps-...)

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud และ Google Maps Platform เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.