Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Sales Partner of the Year for Southeast Asia ประจำปี 2023


Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Sales Partner of the Year for Southeast Asia ประจำปี 2023

Cloud Ace, Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศในวันที่ 29 สิงหาคม 2023 ถึงการได้รับเลือกเป็น Google Cloud Sales Partner of the Year ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รางวัล Google Cloud Partner of the Year เป็นรางวัลที่ Google Cloud มอบให้กับพาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จและมีผลงานอันโดดเด่น ซึ่งรางวัล Google Cloud Sales Partner ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปี 2022 แสดงให้เห็นว่าบริษัทได้มีส่วนช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าประสบความสำเร็จผ่านโซลูชันและการทำงานร่วมกันบน Google Cloud

Yoshizumi Holdings Group ได้ขยายธุรกิจไปในต่างประเทศมากมาย เริ่มต้นจากเอเชียไปยังส่วนต่างๆ ทั่วโลก โดยเริ่มก่อตั้งสาขาแรกที่ประเทศเวียดนามในปี 2018 ด้วยพนักงานเพียง 5 คน สู่ปัจจุบันที่บริษัทได้เติบโตขึ้นจนมีพนักงานประมาณ 100 คนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งคิดเป็น 25% ของพนักงานทั้งหมด

โดย Cloud Ace ได้เสริมความแข็งแกร่งของโครงสร้างด้วยการแบ่งปันความรู้และทรัพยากรภายในแต่ละสาขาทั่วโลก และรางวัลนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า Cloud Ace ได้เติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ

“Cloud Aceรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในความพยายามและความสำเร็จของ เราที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราภูมิใจกับฐานลูกค้าและปริมาณการดำเนินงานที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี และยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างหนักร่วมกับ Google Cloud ที่เห็นถึงคุณค่าในความพยายามที่ผ่านมานี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสนุกกับการทำงานร่วมกันกับทีมเพื่ออยู่ในระดับสูงสุดต่อไป” — Yusuke Konishi กรรมการผู้จัดการ Cloud Ace Ltd. สาขาในประเทศไทย

“รางวัล Google Cloud Partner แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลที่สำคัญและความสำเร็จของลูกค้าที่ขับเคลื่อนโดยเหล่าพาร์ทเนอร์ในปีที่ผ่านมา เรามีความยินดีที่จะยกย่อง Cloud Ace ในฐานะผู้ชนะรางวัล Google Cloud Partner Award ประจำปี 2023 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนลูกค้าของเราร่วมกันต่อไปในอนาคต” — Kevin Ichhpurani, รองประธานธรรมการ Global Ecosystem and Channels จาก Google Cloud

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับรางวัล Google Cloud 2023 Partner Awards
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://cloud.google.com/blog

เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 19 แห่ง ในญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซากา, นาโกย่าและฟุกุโอกะ) เวียดนาม (ฮานอยและนครโฮจิมินห์) สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย จีน ฮ่องกง อินเดีย (เดลี,เบงกาลูรู (บังกาลอร์), และมุมไบ) เยอรมนี บราซิล สหรัฐอเมริกาและแอฟริกาใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย


■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC.


.