Cloud Ace ผ่านการรับรอง Managed Service Provider (MSP) จาก Google Cloud 3 ปีซ้อน


Cloud Ace ผ่านการรับรอง Managed Service Provider (MSP) จาก Google Cloud 3 ปีซ้อน

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศในวันที่ 27 ตุลาคม 2021 ถึงการได้รับรอง Managed Service Provider (MSP) จากโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

ในการได้มาซึ่งการรับรองฐานะ Managed Service Provider (MSP) โดย Google Cloud องค์กรนั้นๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและนำเสนอคลาวด์โซลูชันใน Google Cloud อย่างรอบด้าน

นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ก้าวมาเป็น MSP ในปี 2019 Cloud Ace ยังคงประสบความสำเร็จในฐานะนี้ยาวนานติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน

เช่นเดียวกันกับในปีนี้ที่ผ่านการรับรอง MSP อันเนื่องมาจากความเชี่ยวชาญทางเทคนิคขององค์กรที่เหนือชั้นใน Google Cloud และความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องในแผนการขยายธุรกิจให้สอดคล้องกับการเติบโตของ Google Cloud

Cloud Ace มุ่งหวังอย่างยิ่งที่จะเสริมความแข็งแกร่งและให้การสนับสนุนต่อลูกค้าองค์กรโดยการใช้เทคโนโลยีของ Google Cloud อย่างต่อเนื่อง และใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในฐานะ MSP เพื่อให้บริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

นอกจากนี้ Cloud Ace ได้เริ่มให้บริการสนับสนุนการตรวจสอบและการกู้คืนของ Google Cloud ซึ่งอยู่บนพื้นฐานความรู้ความเข้าใจจากประสบการณ์ที่ได้สั่งสมมาในฐานะ MSP อย่างต่อเนื่อง

บริการนี้จะช่วยให้ผู้ใช้บริการที่มีการใช้งาน Google Cloud สามารถดำเนินการ ตรวจสอบ และจัดการ ซึ่งเครื่องมือที่ใช้ในการตรวจสอบนี้ เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการจัดการจาก Google Cloud เพื่อใช้จัดการและสะดวกต่อการใช้งาน Google Cloud ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและมากด้วยความสามารถในการจัดการที่หลากหลาย จากฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่อัดแน่นด้วยประสบการณ์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับการให้บริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Managed Service Providers (MSP) คลิกที่นี่

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษจาก Google Cloud Partner คลิกที่นี่

■ ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการได้รับรองความเชี่ยวชาญพิเศษ

Cloud Ace ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในการจัดการข้อมูล (Data management) จาก Google Cloud

Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Partner ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT (ระดับสากล) ปี 2020

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud และ Google Cloud Platform เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.