Cloud Ace ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในการจัดการข้อมูล (Data management) จาก Google Cloud


Cloud Ace ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในการจัดการข้อมูล (Data management) จาก Google Cloud

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศในวันที่ 6 สิงหาคม 2021 ถึงการได้รับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านการจัดการข้อมูล ทำให้ Cloud Ace ได้รับรองความเชี่ยวชาญพิเศษรวมถึง 11 ด้านจากโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

เนื่องจากปัจจุบันความต้องการในการสร้างระบบในการจัดการการเรียกดูข้อมูลเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรวบรวมข้อมูลเข้าด้วยกันเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเริ่มเข้ามามีบทบาทเพิ่มของทุกๆ หน่วยธุรกิจในแต่ละวัน

เมื่อพิจารณาสถานการณ์ในปัจจุบัน Cloud Ace เชื่อมั่นว่าความต้องการในการใช้ Google Cloud ล้วนที่มีความครอบคลุม การจัดการข้อมูลที่ยืดหยุ่น และใช้ประโยชน์ผลิตภัณฑ์กว้างขวาง จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต จึงทำให้เรามุ่งหวังที่จะเชื่อมโยง และสร้างความแข็งแกร่งให้กับการวางระบบรักษาความปลอดภัยในการจัดการข้อมูลเป็นอย่างสูง

ตลาดของการจัดการข้อมูลหลักทั่วโลก (Master Data Management) คาดว่าจะเติบโตสูงขึ้นจากปี 2020 ที่ 11.3 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา เพิ่มขึ้นเป็น 27.9 พันล้านเหรียญฯ ในปี 2025 ซึ่งประกอบด้วยอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) ถึง 19.8% อย่างไรก็ตามความปลอดภัยของการใช้ข้อมูลก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายๆ ธุรกิจพบเจอในปัจจุบัน

นายมาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้งของ Cloud Ace ได้กล่าวว่า

“เราขอขอบคุณและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้การรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษมากถึง 11 ด้านในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage เรายืนยันที่จะยังคงทำงานสร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจของลูกค้าต่อไป โดยการทำให้เทคโนโลยีของเรามีความก้าวหน้าอย่างเต็มระดับ และเป็นมืออาชีพในการนำเสนอการจัดการและใช้ประโยชน์ของข้อมูล ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในหลากหลายธุรกิจ"

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญพิเศษของพาร์ทเนอร์ คลิกที่นี่

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการการจัดการข้อมูลของเรา คลิกที่นี่

■ ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้าของเรา คลิกที่นี่

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud และ Google Cloud Platform เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC


.