Yoshidumi Holdings บริษัทแม่ของ Cloud Ace ระดมทุน 1 พันล้านเยนร่วมกับ ธนาคาร Norinchukin, SMBC Venture Capital, Resona Capital และผู้ถือหุ้นปัจจุบัน ในฐานะผู้ประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์


Yoshidumi Holdings บริษัทแม่ของ Cloud Ace ระดมทุน 1 พันล้านเยนร่วมกับ ธนาคาร Norinchukin, SMBC Venture Capital, Resona Capital และผู้ถือหุ้นปัจจุบัน ในฐานะผู้ประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์

Yoshidumi Holdings Co., Ltd. บริษัทแม่ของ Cloud Ace, Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองโยชิดะ โตเกียว, ประธานบริหาร: อะยาโตชิ โยชิซุมิ, ซึ่งต่อจากนี้จะกล่าวว่า “เรา” หรือ “ของเรา”) ร่วมระดมทุนด้วยจุดมุ่งหมายในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มูลค่า 1 พันล้านเยน ร่วมกับธนาคาร Norinchukin (สำนักงานใหญ่: เมืองโยชิดะ โตเกียว, ประธานคณะกรรมการ: คาซุโตะ โอคุ) SMBC Venture Capital Co., Ltd. (1) (สำนักงานใหญ่: เมืองชูโอะ โตเกียว, ประธานและประธานบริหาร: โคอิชิ โนดะ), Resona Capital Co., Ltd. (1) (สำนักงานใหญ่: เมืองชูโอะ โตเกียว, ประธานและประธานบริหาร: ทาคาชิ มิยาจิม่า) และผู้ถือหุ้นเดิมในฐานะผู้ประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์

การระดมทุนนี้ มีจุดประสงค์ในการจัดสรรให้กิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถเพื่อเพิ่มคุณภาพของบริการ การเพิ่มความเร็วในการพัฒนาบริการของเรา การขยายสาขาทั่วเอเชีย การส่งเสริม และอื่น ๆ อีกมากมาย

Cloud Ace คือผู้ให้บริการการจัดการสำหรับระบบ Google Cloud™ ที่ได้การรับรอง ให้บริการพัฒนาระบบบนเทคโนโลยีคลาวด์ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษ พร้อมประสบการณ์ในการให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การวางแผน จนถึงการดำเนินการ และการบำรุงรักษา ปัจจุบันได้เปิดสาขาจำนวน 8 สาขาทั่วเอเชีย และจากการระดมทุนในครั้งนี้ จะช่วยเร่งให้ธุรกิจที่มุ่งเน้นองค์กรมีผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น และเพิ่มคุณภาพของการสนับสนุนทางเทคนิคและการพัฒนาระบบของเรา ในฐานะ Google Cloud Premier Service Partner และพัฒนาบริการของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้เราได้ตกลงกับ Google Cloud ในข้อตกลงระยะเวลาหลายปีที่ไม่มีผลผูกพัน โดยมีเป้าหมายในการเป็นตัวแทนจำหน่าย และนำเสนอเทคโนโลยีและบริการของ Google Cloud มูลค่า 15.5 ล้านล้านเยน กลุ่มของเราจะยังคงให้คำมั่นสัญญากับ Google Cloud และสนับสนุนการสร้าง digital transformation แก่ลูกค้าของเรา

มาโกโตะ โอกิ ประธานและประธานบริหารจาก Cloud Ace ได้กล่าวว่า

“จากการระดมทุนในครั้งนี้ Yoshidumi Holdings Group ได้เข้าสู่ช่วงการเติบโต ไม่ใช่เพียงบริษัท Cloud Ace ซึ่งเป็นธุรกิจหลักในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงธุรกิจในต่างประเทศ นักลงทุนของเรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับบริการที่บริษัทของเราให้บริการ และให้การสนับสนุน”

(1)The Investment Limited Partnerships or Investment Business Associations operated by those companies

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.