Cloud Ace ต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านความปลอดภัย (Security) ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage


Cloud Ace ต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านความปลอดภัย (Security) ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศ ณ วันที่ 18 มิถุนายน 2564 ถึงการต่ออายุการรับรองความเชี่ยวขาญพิเศษในด้านความปลอดภัย (Security) ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

ด้วยการต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษนี้ ทำให้ Cloud Ace ยังคงได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษสำหรับ Google Cloud ถึง 10 ด้าน ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้นำในระดับสากล

Partner ที่ได้รับการรับรองในด้านนี้นั้นแสดงให้เห็นประสบการณ์ในการปกป้องและดูแลข้อมูลของลูกค้าที่ใช้ Google Cloud ได้อย่างดีเยี่ยม

ตลาดของซอฟต์แวร์เพื่อความปลอดภัยสำหรับระบบ Public Cloud นั้นมีการเติบโตอย่างมาก ในปี 2019 นั้นมี market size ถึง 22.9 พันล้านเยน และคาดว่าจะขยายไปถึง 40.9 พันล้านเยนในปี 2024*

ด้วยประโยชน์ที่ครอบคลุม ความปลอดภัย และความยืดหยุ่นของ Google Cloud บริษัท Cloud Ace พร้อมรองรับความต้องการที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในการพัฒนาระบบอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และปลอดภัย

มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้งของ Cloud Ace ได้กล่าวว่า

“เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำการต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านความปลอดภัย ด้วยความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของเทคโนโลยีคลาวด์ และปริมาณผู้ใช้งานที่มากขึ้นในปัจจุบัน เราจึงมุ่งเน้นให้การสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีจาก Google Cloud พร้อมกับการให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย เพื่อรักษาความต่อเนื่องให้กับธุรกิจ และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า”

(*ที่มา: IDC Japan "Announcement of Domestic Information Security Market Forecast for the First Half of 2020" https://www.idc.com/getdoc.jsp...)


■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.