Cloud Ace ต่ออายุใบรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษใน​ Machine Learning จาก Google Cloud รวมเป็น 12 ด้าน


Cloud Ace ต่ออายุใบรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษใน​ Machine Learning จาก Google Cloud รวมเป็น 12 ด้าน

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศในวันที่ 11 ตุลาคม 2021 ถึงการต่ออายุใบรับรองความเชี่ยวชาญในด้าน Machine Learning ทำให้ Cloud Ace ได้รับรองความเชี่ยวชาญรวมถึง 12 ด้าน จากโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

Cloud Ace ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษใน Machine Learning​ (ML) ครั้งแรกในปี 2019 แต่เนื่องจากความเชี่ยวชาญมีอายุเพียง 2 ปี บริษัทจึงต้องต่ออายุความเชี่ยวชาญนี้หลังจากผ่านการตรวจสอบ ด้วยเหตุนี้ Cloud Ace จึงมีความเชี่ยวชาญทั้งหมด 12 ด้าน ซึ่งรวมถึง ML ด้วย

ในปัจจุบัน การวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากและล้วนทั้งมีความหลากหลายได้กลายเป็นเรื่องสำคัญต่อหลายๆ บริษัทมากกว่าในอดีต เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคและความก้าวหน้าของการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล (digital transformation) ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาด การเติบโตอย่างรวดเร็วและข้อมูลที่มีความซับซ้อนในการวิเคราะห์นี้จำเป็นต้องใช้ ML ขั้นสูง

นอกจากนี้ ML ยังสามารถใช้ในการประมวลผลข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้าง เช่น ภาพและเสียง และ Vertex AI ของ Google Cloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ผสานรวมเครื่องมือ ML ที่หลากหลาย ได้ลดระดับความยุ่งยากในการนำเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนามาใช้ ขนาดตลาดของธุรกิจ AI ในเอเชียแปซิฟิกเติบโตอย่างรวดเร็วและคาดว่าจะสูงถึง 2 ล้านล้านเยนภายในปี 2030 ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าจาก 270 พันล้านเยนในปี 2016*

ด้วยสภาพแวดล้อมของตลาดในปัจจุบันนี้ Cloud Ace ยังคงมุ่งเน้นที่จะสนับสนุนการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ML และเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานของระบบและบริการ โดยการใช้ประโยชน์จากใบรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในด้าน ML ที่ได้รับการต่ออายุใหม่ และพัฒนาระบบที่ซับซ้อนสำหรับบริษัทต่างๆ

Cloud Ace มุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและการขยายตัวของบริษัทต่างๆ ให้มากยิ่งขึ้นกว่าในอดีต

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญ (specialization) ด้าน Machine learning คลิกที่นี่

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรองความเชี่ยวชาญ (specialization) จาก Google Cloud Partner คลิกที่นี่

■ อ่านเพิ่มเติมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการได้รับรองความเชี่ยวชาญ (specialization)

Cloud Ace ได้รับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในการจัดการข้อมูล (Data management) จาก Google Cloud

Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Partner ที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษด้าน IoT (ระดับสากล) ปี 2020

Cloud Ace ต่ออายุการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษในด้านความปลอดภัย (Security) ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud และ Google Cloud Platform เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.