Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Services Partner of the Year ประจำปี 2021


Cloud Ace ได้รับรางวัล Google Cloud Services Partner of the Year ประจำปี 2021

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศในวันที่ 14 มิถุนายน 2022 ถึงการได้รับรางวัล Google Cloud Partner of the Year ด้านการให้บริการ (services) ประจำปี 2021

รางวัล Google Cloud Partner of the Year เป็นรางวัลที่ Google Cloud มอบให้กับพาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในแต่ละด้าน ซึ่งรางวัล Google Cloud Partner of the Year ด้านการให้บริการ ปี 2021 นับว่าเป็นครั้งที่ 5 และเป็น 4 ปีซ้อนที่ได้รับรางวัลนี้ ทั้งนี้เป็นผลมาจากการที่ Cloud Ace ได้มีส่วนช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าประสบความสำเร็จผ่านนวัตกรรมและการทำงานร่วมกันอย่างยอดเยี่ยมในปี 2021 จากการใช้งานผ่านโซลูชัน Google Cloud

ตลอดเวลาที่ผ่านมา Cloud Ace ได้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที (IT infrastructure) บน Google Cloud ในแบบเฉพาะที่คัดสรรอย่างให้เหมาะสมกับบริการที่ลูกค้าผ่านประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในการใช้งานเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีมาอย่างต่อเนื่อง

การให้ความช่วยเหลือและดูแลระบบภายในของแต่ละบริษัทของลูกค้าอย่างยอดเยี่ยม เป็นสิ่งที่ Cloud Ace ให้ความสำคัญมาโดยตลอด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกบริษัทจะได้รับการแก้ไขปัญหาไปได้ด้วยดี พร้อมทั้งช่วยพัฒนาการทำงานของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ให้เป็นอย่างราบรื่น

ปัจจุบันเราได้มีส่วนในการช่วยเหลือลูกค้าและบริษัทที่มีการใช้งาน Google Cloud เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกเล่าประสบความสำเร็จ (success story) ผ่านการให้การสนันสนุนทางเทคนิคอันเป็นที่พึงพอใจอย่างสูง พร้อมทั้งทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำอื่นๆ กว่า 120 บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีที่แตกต่างกันไป เพื่อช่วยให้ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งปรับปรุงการให้บริการของเรา เหตุผลทั้งหมดนี้เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด

เรายังได้รับรางวัลของ Google Cloud ระดับความเชี่ยวชาญระดับสูง (Specialization) มากและหลากหลายถึง 12 ด้าน และได้รับใบรับรองจาก Google Cloud (Google Cloud certification) มากกว่า 400 รายการ ผ่านความเพียรพยายามเหล่านี้ ทำให้เราได้รับรางวัลนี้

เนื่องในโอกาสนี้ คุณ Yoshizumi ประธานคณะกรรมการบริษัท Cloud Ace Inc. ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลไว้ดังนี้

"เราภาคภูมิใจและขอขอบคุณที่ได้รับรางวัลนี้จากความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในมีส่วนช่วยให้ลูกค้าดำเนินธุรกิจในยุคการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล (digital transformation) ด้วยความเชี่ยวชาญระดับสูงใน Google Cloud เราขอใช้สิ่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการให้บริการที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศเติบโตทางธุรกิจและดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืนต่อไป"

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google Cloud 2021 Partner Awards อื่นๆ คลิกที่นี่

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรองความเชี่ยวชาญพิเศษจาก Google Cloud Partner คลิกที่นี่

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.