Cloud Ace ได้เปิดตัวเป็น AlloyDB Partner สำหรับ PostgreSQL


Cloud Ace ได้เปิดตัวเป็น AlloyDB Partner สำหรับ PostgreSQL

Cloud Ace Co., Ltd. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศถึงความสำเร็จในการเป็น AlloyDB Partner ซึ่งเป็นบริการฐานข้อมูลที่มีการจัดการอย่างเต็มรูปแบบ (fully managed) ใหม่ล่าสุดของ Google Cloud ในวันที่ 19 ธันวาคม 2022

ในฐานะ AlloyDB Partner ได้เพิ่มประสิทธิภาพของ Cloud Ace  ในการให้บริการแก่ลูกค้าได้ดังนี้

  • ให้การสนับสนุนแบบครบวงจรตั้งแต่การขึ้นระบบ (implementation) ไปจนถึงการบำรุงรักษา​ (maintenance) และการดำเนินงาน (operation)

ในฐานะ Google Cloud Premier Partner ในญี่ปุ่นที่มีการใช้ประโยชน์บริการของ Google Cloud แก่ลูกค้าอย่างแพร่หลาย จากประสบการณ์ในการทำงานและความรู้ใน Google Cloud เราช่วยนำเสนอและปรับปรุง cloud architecture ที่ผสมผสานเข้ากับ AlloyDB และบริการอื่นๆ บน Google Cloud ได้ พร้อมให้ให้การสนับสนุนแบบครบครันตั้งแต่การขึ้นระบบ การบำรุงรักษา​ และการดำเนินงาน

  • อัพเดตข้อมูลข่าวสารก่อนใคร

ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของเราในฐานะ AlloyDB partner เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ AlloyDB โดยเร็วที่สุด

  • พร้อมให้การสนับสนุนอย่างครอบคลุมจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

Cloud Ace ได้จัดตั้งทีมเฉพาะทางสำหรับ AlloyDB พร้อมให้การฝึกอบรมและการสนับสนุนการใช้งาน

คุณ Gurmeet Goindi ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Google Cloud กล่าวว่า

"การปรับปรุงฐานข้อมูลให้ทันสมัยอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อองค์กรที่มีเงื่อนไขเข้มงวดเกี่ยวกับความพร้อมใช้งาน (availability) ความสามารถในการปรับขนาด (scalability) และประสิทธิภาพ (performance)

การเปิดตัวเป็น AlloyDB Partner บ่งชี้ว่า Cloud Ace ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์มากขึ้น อีกทั้งทีมวิศวกรรมของเรามีสิทธิ์ในการเข้าถึงข้อมูลก่อนใคร เพื่อค้นหาความท้าทายใหม่ๆ และเพิ่มความเชี่ยวชาญให้กับทีมงาน เพื่อช่วยลูกค้าของเราในโปรเจคต่างๆ”

■ เกี่ยวกับ AlloyDB

AlloyDB เป็นบริการฐานข้อมูลที่เข้ากันได้กับ PostgreSQL ที่มีการจัดการเต็มรูปแบบของ Google มอบการทำงานที่ทรงพลังสำหรับการพัฒนางานที่เกี่ยวข้องกับฐานข้อมูลทางธุรกรรมและการวิเคราะห์ข้อมูลระดับองค์กร AlloyDB รวบเอาสิ่งที่ดีที่สุดของ Google Cloud เข้ากับ PostgreSQL ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือฐานข้อมูลแบบ open source ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพื่อมอบประสิทธิภาพ ความพร้อมใช้งาน และการปรับขนาดอย่างยืดหยุ่นที่เหนือกว่า

ในการทดสอบประสิทธิภาพของ Google Cloud AlloyDB ให้ประสิทธิภาพการทำธุรกรรม 4 เท่าเมื่อเทียบกับ PostgreSQL แบบ standard นอกจากนี้ AlloyDB ยังเร็วกว่า PostgreSQL แบบ standardถึง 100 เท่าสำหรับการสืบค้นเชิงวิเคราะห์ โดยไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อประสิทธิภาพการดำเนินงานเมื่อเรียกใช้ BI การรายงาน และงานแบบ Hybrid transactional and analytical workloads (HTAP)

ในฐานะ AlloyDB Partner Cloud Ace ได้ทดสอบและตรวจสอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ AlloyDB อย่างครอบคลุม เซสชันของเราในช่วง Cloud Nextครอบคลุมผลของรายละเอียดการวัดประสิทธิภาพ และคุณลักษณะใหม่ที่น่าตื่นเต้น

■ เกี่ยวกับกรณีศึกษาของ AlloyDB for PostgreSQL 

  • งานที่สำคัญที่ต้องการความพร้อมใช้งานสูง (SLA ความพร้อมใช้งาน 99.99% รวมถึงการบำรุงรักษา) และการรับประกันการกู้คืน

  • งานที่เน้นประสิทธิภาพสูงพร้อมใช้งานได้ถึงขีดจำกัดของ PostgreSQL แบบ standard ต้องการเพิ่มความเร็ว และมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่เหมาะสม

  • งานเชิงวิเคราะห์และเกี่ยวกับทางธุรกรรมแบบผสมผสานที่ต้องการ หรือได้ประโยชน์จากการสืบค้นเชิงวิเคราะห์ที่ทำงานบนฐานข้อมูลการปฏิบัติงาน (operation database) โดยตรง

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.