Cloud Ace สาขาประเทศไทย พร้อมเดินหน้าบริการฝึกอบรมสำหรับ Google Cloud พร้อมเทรนเนอร์ที่ได้การรับรอง


Cloud Ace สาขาประเทศไทย พร้อมเดินหน้าบริการฝึกอบรมสำหรับ Google Cloud พร้อมเทรนเนอร์ที่ได้การรับรอง

Cloud Ace Ltd. (สำนักงานใหญ่: ประเทศไทย, กรรมการผู้จัดการ ยูซุเกะ โคนิชิ) Google Cloud Partner ประกาศในเดือนมกราคม ปี 2564 ถึงการเดินหน้าในบริการฝึกอบรมสำหรับ Google Cloud พร้อมเทรนเนอร์ที่ได้ผ่านการรับรองจาก Google Cloud (Google Cloud Authorized Trainers)

Cloud Ace ได้มองเห็นถึงความจำเป็นของธุรกิจในการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคดิจิทัล และความต้องการของธุรกิจในการสรรหาบุคลากร ที่นอกจากจะมีทัศนคติที่ดี (Soft Skill) แล้ว ยังต้องมีความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในด้านดิจิทัล (Digital Skill) ที่จำเป็นกับธุรกิจในวันนี้ Cloud Ace จึงได้ขยายขอบเขตของบริการในส่วนของการฝึกอบรมสำหรับ Google Cloud ซึ่ง Google Cloud certificate ที่เป็น 1 ในใบรับรองที่หลากหลายบริษัทให้ความไว้ใจ และพร้อมที่จะลงทุนกับบุคลากรที่สามารถผ่านการสอบ พร้อมกับเทรนเนอร์ที่ได้ผ่านการรับรองจาก Google Cloud (Google Cloud Authorized Trainers) ในการที่จะได้รับ Google Cloud Authorized Trainers นั้นเทรนเนอร์ต้องสามารถที่จะแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ ความเข้าใจ และความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ในระบบ Google Cloud ได้อย่างดี

ตัวอย่างขอบเขตของเนื้อหาในการฝึกอบรม

  • Preparing for the examination
    • Preparing for the Associate Cloud Engineer Examination - ACE Certification Journey
    • Preparing for the Professional Cloud Architect Examination
    • Preparing for the Google Cloud Professional Data Engineer Examination
  • Fundamentals & Technicals
    • Google Cloud Fundamentals: Core Infrastructure
    • Architecting with Google Compute Engine
    • Architecting with Google Kubernetes Engine
    • Data Engineering on Google Cloud Platform
    • Google Cloud Big Data & Machine Learning Fundamentals

นายปริพล ทู้ไพเราะห์ Technical Director จาก Cloud Ace ได้กล่าวว่า

“ในยุค Digital Disruption ทุกคนต้องตามให้ทันกระแสคลื่นของเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมาก หลายๆ ธุรกิจได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเช่นนี้ ทางหนึ่งที่จะทำให้เราไม่ตกขบวนนั่นคือเราต้องปรับตัวให้เรียนรู้เทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพได้มาตรฐาน จนสามารถนำความรู้นั้นๆไปใช้งานให้ได้จริงและพัฒนาทั้งตัวบุคคลและองค์กรต่อไป

พวกเรา Cloud Ace เล็งเห็นความสำคัญของการเรียนรู้เพื่อให้สามารถ Reskill และ Upskill ให้กับทรัพยากรบุคคล ไม่ว่าจะในรูปแบบองค์กรหรือส่วนบุคคล เราจึงผลักดันธุรกิจ Learning Center ภายใต้มาตรฐานของ Google ให้เกิดขึ้นในไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับการพัฒนาความสามารถให้กับผู้ที่สนใจเข้ารับการอบรม ทั้งด้าน Cloud Architecture, Data Engineer หรือหลักสูตรอื่นๆ ที่สอดคล้องกับทาง Google ได้จัดให้มีการสอบ Certificate เพราะเราเล็งความสำคัญของมาตรฐานและความต้องการของตลาด จะเห็นได้จากทางเว็บไซต์ globalknowledge.com ได้จัดลำดับให้ Google Certified Professional Cloud Architect เป็น Certificate ที่ผู้ที่ผ่านการทดสอบจนได้รับ Certificate นี้มีรายได้เป็นอันดับหนึ่งติดต่อกันในเวลาหลายปีที่ผ่านมา

ดังนั้นโจทย์ของเราต่อจากนี้คือการผลิตทรัพยากรบุคคลให้มีความสามารถและได้รับมาตรฐานให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดโลกและกระแสความเปลี่ยนแปลงของเทคโลยี เราจะเป็นคนเร่งให้กระแสการเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นได้อย่างยั่งยืน”

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

Managing Director: ยูซุเกะ โคนิชิ

Website: https://cloud-ace.co.th

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีอื่นๆ บน Google Cloud กับกิจกรรม webinar

ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรี ! คลิกที่นี่

.