Cloud Ace บรรลุเป้าหมายในการรับรองความเชี่ยวชาญ 100 ใบในโปรแกรม Google Cloud™ Partner Advantage


Cloud Ace บรรลุเป้าหมายในการรับรองความเชี่ยวชาญ 100 ใบในโปรแกรม Google Cloud™ Partner Advantage

Cloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศ ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2564 ถึงการบรรลุเป้าหมายในการรับรองความเชี่ยวชาญ 100 ใบ ในโปรแกรม Google CloudTM Partner

ด้วยความมุ่งหวังการเป็นผู้เชี่ยวชาญใน Google Cloud หลายบริษัทต้องการมีจุดเด่นในการทำ customer success stories ด้วยผลิตภัณฑ์ ชั่วโมงการทำงาน และในอุตสาหกรรมนี้บนพื้นฐานตามความต้องการของ Google Cloud

และในครั้งนี้เนื่องมาจากการบรรลุความสำเร็จในการรับรองความเชี่ยวชาญ Cloud Ace สามารถบรรลุเป้าหมายในการได้รับใบรับรอง (certificate) 100 ใบ ได้แก่ eCommermerce App Modernization, Google Cloud OS & Hardware และ Partner Technology (HashiCorp)

อะยาโตชิ โยชิดูมิ ประธานบริหารของ Cloud Ace ประกาศว่า

“ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่เราได้รับการรับรองเป็น 1 ในบริษัทมีความเชี่ยวชาญสูงที่สุดในโลก เรายังคงมุ่งหวังที่จะประสบความสำเร็จ และเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจการใช้เทคโนโลยี Google Cloud ต่อไป

ด้วยการเติบโตไปข้างหน้าของ DX อย่างรวดเร็วในปัจจุบันนี้ การใช้งานของ Cloud ยังคงมีการเพิ่มขึ้นในหลากหลายองค์กร และไม่มีข้อยกเว้นในการใช้งานนี้ในอุตสาหกรรมใด Cloud Ace​ ให้บริการที่หลากหลายตรงต่อความต้องการที่หลากหลาย และด้วยเทคโนโลยีที่มีความสามารถอย่างสูง ดังเช่นจำนวนใบรับรองในความเชี่ยวชาญที่ได้รับมา

■ ติดตามเรื่องราวลูกค้า Cloud Ace เพิ่มเติม

https://cloud-ace.jp/case
https://www.cloud-ace.com/case-study

■ ชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญใน Google Cloud

https://cloud.google.com/partn...

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC


.