Cloud Ace สาขาประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการต่ออายุใบรับรองจาก Google Cloud ในฐานะ Managed Service Provider (MSP) เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน


Cloud Ace สาขาประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการต่ออายุใบรับรองจาก Google Cloud ในฐานะ Managed Service Provider (MSP) เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

Cloud Ace สาขาประเทศไทย (กรุงเทพฯ ประเทศไทย, ผู้รับมอบอำนาจ: Yusuke Konishi) ของCloud Ace Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) มีความยินดีที่จะประกาศว่า สาขาประเทศไทย ได้ต่ออายุใบรับรอง Managed Service Provider (MSP) ในโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2022


การต่ออายุใบรับรองในฐานะ Managed Service Provider (MSP) ของโปรแกรม Google Cloud Partner Advantage จำเป็นอย่างยิ่งที่ Cloud Ace สาขาประเทศไทยจะต้องแสดงความเชี่ยวชาญอย่างรอบด้านในการพัฒนาและนำเสนอ cloud solution ใน Google Cloud

นับตั้งแต่ได้รับการรับรองในฐานะ MSP ครั้งแรกในปี 2020 Cloud Ace Thailand ยังมุ่งเน้นในการแสดงศักยภาพโดยการต่ออายุการใบรับรองเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันได้

เนื่องในโอกาสในการได้รับการต่ออายุใบรับรองจาก Google Cloud นี้ ผู้รับมอบอำนาจสาขาประเทศไทย คุณ Konishi ได้กล่าวไว้ดังนี้

"เรารู้สึกขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถต่ออายุการรับรอง MSP ของเราได้ เมื่อมองย้อนกลับไป ต้องใช้ความพยายามและความรู้อย่างมากในการมาไกลถึงขนาดนี้ แม้ว่าจะเป็นกระบวนการที่ยาวนาน แต่ฉันก็ภูมิใจในทีม ความพยายามที่มีมาอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในการเป็น Google Cloud Partner ที่ดีขึ้น เราจะพยายามอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงบริการของเรา"

Cloud Ace จะใช้ความรู้ในฐานะ MSP ที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนบริษัทในท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนสำหรับบริษัทญี่ปุ่นที่กำลังพิจารณาการขยายธุรกิจในต่างประเทศอีกด้วย

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Managed Service Providers (MSP) คลิกที่นี่

■ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloud Ace สาขาประเทศไทย คลิกที่นี่

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud และ Google Cloud Platform เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

.