Cloud Ace เดินหน้าขยายสองสาขาใหม่ในอินเดีย ณ เมืองเบงกาลูรูและมุมไบ


Cloud Ace เดินหน้าขยายสองสาขาใหม่ในอินเดีย ณ เมืองเบงกาลูรูและมุมไบ

Cloud Ace Cooperation (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศก่อตั้งสาขาย่อยแห่งใหม่ ณ เมืองเบงกาลูรู (บังกาลอร์) และมุมไบ กับความพยายามขยายธุรกิจในประเทศอินเดีย

Cloud Ace มุ่งมั่นขยายสาขาไปทั่วโลกจากการเริ่มต้นที่ทวีปเอเชียสู่ตลาดยุโรป และล่าสุดกับการขยายสาขาเพิ่มในประเทศอินเดีย ที่นอกจากจะมีสาขาอยู่ในเมืองหลวงอย่างนครเดลีแล้ว Cloud Ace ยังเดินหน้าเปิดตัวสาขาย่อยแห่งใหม่ในเมืองเบงกาลูรู (บังกาลอร์) และมุมไบเพื่อรองรับการขยายตัวของฐานลูกค้าและการใช้งาน Google Cloud ที่เพิ่มขึ้นในอนาคต

เบงกาลูรู (บังกาลอร์) เมืองหลวงของรัฐกรณาฏกะ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของอินเดีย เป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางด้านไอทีและ 'Silicon Valley of India' บริษัทชั้นนำและสตาร์ทอัพระดับโลกหลายแห่งก่อตั้งขึ้นในเมืองเบงกาลูรู (บังกาลอร์) รวมถึงสถาบันการวิจัยและมหาวิทยาลัยด้านวิศวกรรมต่างรวมตัวอยู่ในพื้นที่นี้ ทำให้มีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจำนวนมากอาศัยอยู่ในบริเวณนี้เช่นเดียวกัน จึงถือเป็นโอกาสสำคัญของ Cloud Ace ในการเป็นส่วนหนึ่งกับศูนย์กลางด้านไอทีของประเทศอินเดีย

พร้อมเปิดตัวอีกหนึ่งสาขาในมุมไบ เมืองหลวงของรัฐมหาราษฏระ หนึ่งในเมืองที่ได้รับการพัฒนามากที่สุดในอินเดีย ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการขนส่งภายในประเทศและเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการเงินชั้นนำระดับโลก จึงเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทอินเดียหลายแห่งและบริษัทข้ามชาติ ตลอดจนสถาบันการเงินของรัฐและเอกชน อย่าง ธนาคารกลางอินเดีย และตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติอินเดีย

และด้วยความต้องการใช้งาน Digital Transformation ที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งรัฐบาลยังให้การสนับสนุนส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจอย่างมาก Cloud Ace จึงมีเป้าหมายที่จะขยายฐานธุรกิจให้มากขึ้นเพื่อรองรับ Cloud Market นี้

“เป้าหมายของ Cloud Ace คือการขยายธุรกิจและสนับสนุนการเติบโตอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจอินเดีย โดยมีเบงกาลูรู (บังกาลอร์) และมุมไบเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมไอที เราจึงตั้งเป้าที่จะเข้าถึงความต้องการของตลาดและมอบบริการคลาวด์คุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า” — Mr. Saburo Takahashi, the representative of Cloud Ace Indian subsidiary

■ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloud Ace สาขาอินเดีย

Company Title:Accelerated Computing Enterprise Pvt Ltd
Representative
:Saburo Takahashi
E-mail
: in@cloud-ace.com

【เดลี】
WeWork Forum, DLF Cybercity Road, Phase III, Gurugram, Haryana 122002
TEL: (+91) 95999-26020

【เบงกาลูรู (บังกาลอร์)】
The GAIN, 44/A, 1st Main Road, 3rd Phase, JP Nagar, Bengaluru 560078
TEL: (+91) 99533-04320

【มุมไบ】

WeWork Enam Sambhav, G Block BKC, Bandra Kurla Complex, Bandra East, Mumbai, Maharashtra 400051
TEL: (+91) 95999-26020

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 18 แห่ง ในญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซากา, นาโกย่าและฟุกุโอกะ) เวียดนาม (ฮานอยและนครโฮจิมินห์) สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย จีน ฮ่องกง อินเดีย (เดลี,เบงกาลูรู (บังกาลอร์), และมุมไบ) เยอรมนี บราซิล และสหรัฐอเมริกา เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC.

.