Cloud Ace มุ่งขยายตลาด Google Cloud สู่แอฟริกาใต้ประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในทวีปแอฟริกา


Cloud Ace มุ่งขยายตลาด Google Cloud สู่แอฟริกาใต้ประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในทวีปแอฟริกา

Cloud Ace, Inc. (สำนักงานใหญ่: เมืองชิโยดะ, โตเกียว; มาโกโตะ โอกิ ประธานและผู้ก่อตั้ง) ประกาศเริ่มดำเนินการในสาขาย่อย ณ โจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ ในฐานะบริษัทย่อยของ Yoshidumi Holdings, Inc.

ในขณะที่ Cloud Ace มุ่งเน้นไปยังการขยายธุรกิจในตลาดเอเชีย โดยมีเป้าหมายที่จะมีสำนักงานทั่วโลก ล่าสุดจึงได้จัดตั้งบริษัทขึ้นในแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในทวีปแอฟริกา

แอฟริกาใต้นับเป็น “ผู้นำในระบบคลาวด์” ของทวีปแอฟริกา ด้วย Full stack data center และ Broadband environment ทำให้เมืองโจฮันเนสเบิร์กและเคปทาวน์ กลายเป็น Hotspot สำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ และได้รับความสนใจจากทั่วโลกในฐานะประตูสู่ตลาดแอฟริกันจากอัตราการเติบโตทางธุรกิจที่สูง

โดย Google ประกาศแผนการที่จะสร้าง Cloud Region ในทวีปแอฟริกาภายในปี 2024 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา พร้อมเงินลงทุนจำนวน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐเพื่อสนับสนุนการทำ Digital Transformation (DX) ในสตาร์ทอัพและด้วยความหวังที่ว่าความต้องการด้าน Cloud Computing และการใช้ Google Cloud จะเพิ่มขึ้นในตลาดแอฟริกาใต้

“Cloud Ace เลือกประเทศแอฟริกาใต้ในการจัดตั้งสาขาแห่งใหม่โดยคาดว่าเศรษฐกิจในตลาดนี้จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากจำนวนประชากรวัยทำงานที่อาจเพิ่มขึ้นภายในปี 2050 Cloud Ace มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความต้องการของตลาดและการทำ Digital Transformation ในตลาดแอฟริกันด้วยความชำนาญทางด้าน Google Cloud ที่ฝึกฝนมาหลายปีในหลายประเทศทั่วโลก” – Mr. Matsuoka, President of Cloud Ace South Africa

การจัดตั้งสาขาย่อยในแอฟริกาใต้ครั้งนี้ นับเป็นสำนักงานขายแห่งที่ 19 ต่อจากญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซาก้า, นาโกย่าและฟุกุโอกะ) เวียดนาม (ฮานอยและนครโฮจิมินห์) สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย จีน ฮ่องกง อินเดีย (เดลี, เบงกาลูรู (บังกาลอร์)และมุมไบ) เยอรมนี บราซิล และสหรัฐอเมริกา เรายังคงส่งมอบ SI (Sytem Integration) คุณภาพสูงและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบการพัฒนาทั่วโลกของเราด้วยฝ่ายเทคนิคที่สามารถประสานงานกันได้ในทุกที่ เพื่อมอบความสามารถทางเทคโนโลยีของ Google Cloud ได้ในระดับโลก



ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloud Ace ในแอฟริกาใต้

Company name:CLOUD ACE (PTY) LTD
Representative
:Kenta Matsuoka
Address
:9th Floor, Tower 2, 102 Rivonia Road (EY Building), Sandton 2196, Johannesburg, Republic of South Africa
Emailinfo-za@cloud-ace.com



ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Yoshidumi Holdings, Inc.

Chairman of the Board of Directors: Ayatoshi Yoshidumi

Address: Tokyo Sankei Building 26F, 1-7-2 Otemachi, Chiyoda-ku, Tokyo 100-0004, Japan

Website: https://www.yoshidumi.com/



■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

กรรมการผู้จัดการ: ยูซุเกะ โคนิชิ

เว็บไซต์: https://cloud-ace.co.th

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 19 แห่ง ในญี่ปุ่น (โตเกียว, โอซากา, นาโกย่าและฟุกุโอกะ) เวียดนาม (ฮานอยและนครโฮจิมินห์) สิงคโปร์ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย จีน ฮ่องกง อินเดีย (เดลี,เบงกาลูรู (บังกาลอร์), และมุมไบ) เยอรมนี บราซิล สหรัฐอเมริกา และแอฟริกาใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mailth@cloud-ace.com


Reference

Google Official Blog (https://bit.ly/3NXTVDp

Be Forward(https://bit.ly/44pEaKY)

※Google Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าของ Google LLC.

.