Cloud Ace ลงนามข้อตกลงระยะยาว* กับ กลุ่มลูกค้าของธุรกิจ Reselling และสนับสนุนเงิน 15,500 ล้านเยนให้กับ Google Cloud technology และ บริการต่างๆของ Google Cloud ด้วยแผนการให้บริการใหม่ของทีม Customer Success


Cloud Ace ลงนามข้อตกลงระยะยาว* กับ กลุ่มลูกค้าของธุรกิจ Reselling และสนับสนุนเงิน 15,500 ล้านเยนให้กับ Google Cloud technology และ บริการต่างๆของ Google Cloud ด้วยแผนการให้บริการใหม่ของทีม Customer Success

Cloud Ace, Inc. (สำนักงานใหญ่: Chiyoda City, Tokyo, ประธานบริษัท: คุณ Makoto Aoki) คือผู้ให้บริการ Google Cloud Managed Service ที่ดูแลลูกค้าที่ต้องการย้ายมาใช้บริการของ Google Cloud ด้วยบริการ Training และ Customer Support ที่มีคุณภาพ

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าทางเราได้สร้างทีม Customer Success ใหม่รวมถึงการเสริมสร้างธุรกิจกิจของ partner ให้แข็งแกร่ง ด้วย ข้อตกลงระยะยาว กับ กลุ่มลูกค้าของธุรกิจ Reselling และสนับสนุนเงิน 15,500 ล้านเยนให้กับ Google Cloud technology และ บริการต่างๆของ Google Cloud

การมีระบบ Support ที่ครอบคลุมและมีความชำนาญถือเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการใช้ Google Cloud และการเพิ่มผลตอบแทนให้มากขึ้น Cloud Ace จึงมุ่งมั่นที่จะทำการฝึกอบรมและสนับสนุนทีมวิศวกรในโปรเจคต่างๆ เพื่อให้ technical support ด้าน Google Cloud มีประสิทธิภาพมากขึ้น


■ ทีม Customer Success

Cloud Ace ได้สร้างทีม Customer Success ใหม่ที่เสมือนเป็นเพื่อนร่วมทางให้กับลูกค้าของเรา โดยการอัพเดตข้อมูลข่าวสาร รวมถึงให้คำปรึกษาด้าน Google Cloud และช่วยลูกค้าของเราใช้ Google Cloud ให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ทีม Customer Success ของเราให้การ Support ที่เป็นระบบการลูกค้าโดยการให้ ข้อเสนอทั้งระยะกลางถึงระยะยาว และติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ business growth ของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้ประโยชน์จากการใช้ Googl Cloud อย่างเต็มที่

■ ข้อเสนอแผนข้อตกลงใหม่

แผนข้อตกลงใหม่มีขึ้นเพื่อปรับค่าใช้จ่ายให้เหมาะสมกับปริมาณการใช้ Google Cloud ของลูกค้าที่ใช้บริการ Customer Service ของ Cloud Ace (ระบบ Support ที่ครอบคลุมทั้งบริการ Billing support และ Technical Support ของ Google Cloud) ผ่านข้อเสนอจากทีม Customer Success หรือกล่าวโดยสรุปคือลูกค้าจะได้รับประโยชน์ทั้งในแง่ของราคาและ technical support จากทีมวิศวกรของเรา

*สัญญานี้มีเพื่อเป้าหมายในการ Reselling และ ให้บริการ Google Cloud technology และ Service ต่างๆ และไม่จำกัดนโยบายการจัดการของเรา

■ เกี่ยวกับ Cloud Ace Ltd.

สำนักงานใหญ่: 199 อาคารคอลัมน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 15 ห้อง 1505 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

Managing Director: ยูซุเกะ โคนิชิ

Website: https://th.cloud-ace.com/

ธุรกิจ: Cloud Ace คือ Cloud Integrator สำหรับ Google Cloud โดยเฉพาะ และให้บริการ One-stop service เช่นการวางแผนการ รวมถึงการดำเนินงาน และการบำรุงรักษา ในฐานะ Google Cloud Managed Service Provider, Cloud Ace ให้บริการการสนับสนุนทางเทคนิค การให้คำปรึกษา การพัฒนาระบบ และการฝึกอบรมที่ได้รับการรับรองถึง 4 พื้นที่ใน 5 สาขาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบสนองความต้องการทางดิจิตอลของบริษัทต่างๆ พร้อมกับพันธมิตรกว่า 120 ราย

■ สอบถามข้อมูล

Cloud Ace Ltd. ฝ่ายวางแผนธุรกิจ และประชาสัมพันธ์

E-mail:th@cloud-ace.com

.